Hi all,

It’s Dean Ng, from Ministry of Knowledge (MK), and welcome to our official Website.

I am the owner of MK who is willing to open the door to Word’s knowledge for local Vietnamese people.

Please support us by bringing more and more people coming to visit our Website everyday.

Thank you again for your viewership and continual love!

CONTACT:
Ministryofknowledge.vietnam@gmail.com (the only eMail contact address of MK)
http://www.ministryofknowledge.wordpress.com

Tel: (+84) 042.212.3904

Hotline: (+84) 0.122.221.9899

—o0o—

Chào tất cả các bạn,

Rất vui được đón tiếp các bạn ghé thăm trang Web chính thức của Ministry of Knowledge.

Okie, bạn đang tự hỏi, mình sẽ nhận được gì từ chúng tôi phải không?

Chúng tôi đang nỗ lực để mang kiến thức, thông tin và sự hiểu biết nhỏ bé của mình để chia sẻ với các bạn.

Ministry of Knowledge cung cấp:

Tạp Chí
Sách Báo
Thông Tin
…,

tất cả đều được cập nhật mới nhất từ nhiều nguồn trên toàn thế giới, liên tục, hằng ngày.

Hỗ trợ các bạn vượt qua rào cản về ngôn ngữ để tiếp cận với kho thông tin kiến thức của chúng tôi.

Lần đầu tiên & duy nhất tại Việt Nam, chúng tôi đưa ra khái niệm sử dụng dịch vụ: PAY WHAT YOU WANT

Bạn sử dụng những gì chúng tôi có & chỉ phải trả chi phí dịch vụ nếu bạn thấy những gì chúng tôi cung cấp cho bạn là có ích.

Tại Ministry of Knowledge, chúng tôi kêu gọi sự thiện chí, hợp tác & ủng hộ của tất cả mọi người đến với trung tâm vì sự phát triển và hi vọng vào một ngày mai tươi sáng cho dân tộc.

Hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi:
Tel: (+84) 042.212.3904
Hotline: (+84) 0.122.221.9899
hoặc
Ministryofknowledge.vietnam@gmail.com
http://www.ministryofknowledge.wordpress.com

Tại Ministry of Knowledge, chúng tôi luôn có ít nhất một thứ gì đó thú vị & có giá trị đối với bạn.