Gã ngổ ngáo đường phố đầy cơ bắp đến từ Anh Quốc đã trở lại sau những giờ tập luyện trong phòng GYM


Vâng, chúng tôi biết, trông nó hơi xù xì một chút nhưng Triumph Triple phiên bản đường phố chưa bao giờ được xếp hạng vào loại những cậu bé màu mè và ưa làm dáng. Hơn thế nữa, điều mà chiến binh đến từ Anh Quốc này khẳng định phẩm chất bản thân lại rất đơn giản: hình dáng hung tợn với các bộ phận máy để lộ ra các đường xoắn gân guốc. Mạnh mẽ và chứng tỏ được “năng lực” tiềm tàng của mình dù thiết kế khung gầm và bánh xe trông có phần nào đó hơi thiếu linh hoạt. Vẻ đẹp gây đầy sự hoài nghi trong thiết kế “cặp mắt” đèn pha xe tạo cảm giác phần còn lại của thế giới phải đặt câu hỏi về hành vi cư xử của anh bạn Anh Quốc thích gây hấn này đối với xã hội. Rất nhiều các bạn trẻ choai choai bày tỏ tình yêu đối với kiểu thiết kế đèn pha kép ở đầu xe này của Triumph trong 12 năm qua, và dù bạn có ghét chúng thì màn trình diễn của chiếc xe mới này cho ta thấy đây là một chiến mã không bao giờ chịu khuất phục trước mọi thử thách và hoàn toàn có thể giúp người lái nó giải quyết mọi khó khăn trên những nẻo đường.

Nói một cách đơn giản, chiếc xe này tạo cảm giác cho chúng ta giống như một chiếc JCB vậy, và chúng tôi cảm thấy rất thoải mái và thích thú khi cưỡi nó. Triumph tốt hơn hết là hãy cứ hi vọng mọi thứ vẫn tốt đẹp như trước bởi vì chiếc xe phiên bản 2011 này đã được cải tiến và pha tạp trong thiết kế để mang trong mình một sự chịu đựng tốt hơn bao giờ hết.

Cụm đèn pha kép hình bầu dục đã được thay cho cặp đèn cũ hình tròn nhàm chán trong khi một vài tấm ốp gây tò mò và hấp dẫn bám vào ở phía sau bộ tản nhiệt của xe. Ở mặt trước của xe, động cơ trông tương đối giống như ở phiên bản cũ nhưng được nhà sản xuất tăng thêm 7 BPH cũng như một chút mô men xoắn so với đời cũ. Về trọng lượng, tổng thể của phiên bản 2011 nhẹ hơn so với người anh em 2010 của nó 3 kg, phần lớn là nhờ thiết kế mới của bánh và khung gầm đã được thay đổi. Khi chiếc xe được chính thức định ngày ra mắt công chúng, chúng tôi sẽ có sự đánh giá chi tiết hơn và mong các bạn sẽ đón đọc trong thời gian tới.

Khung Xe

Trông tương tự như phiên bản cũ với những chi tiết dạng ống nhưng đã được sử dụng công nghệ chế tạo mới làm giảm trọng lượng cho xe

Động Cơ

Động cơ đầy cơ bắp 1050cc chia làm ba phần vẫn được giữ nguyên, với những chi tiết mang đậm tính Híp Pi của dân Anh những năm 60 của thế kỷ trước, được gia tăng thêm 7bbhp để mạnh mẽ thêm đồng thời tăng mô men xoắn cực đại thêm 6ft lb so với đời cũ.

Phanh

Hệ thống phanh thiết kế kiểu miệng tỏa tròn xuyên tâm của Brembos vẫn được giữ lại với màu đen trong khi hãng xe của Anh cho người sử dụng có thêm lựa chọn hệ thống chống bó cứng phanh ABS ở phiên bản 2011 này.

Lốp Xe

Thiết kế kiểu vành nhiều nan hoa giúp xe giảm được mỗi bánh thêm 1 kg.

Thiết kế dạng trạc ba mới của Showa USD và giảm sốc sau.

Thiết Kế

Bình xăng được hàn gắn ở trên và hướng phần lớn về đầu xe. Đồng hồ cũng được nâng cấp ở phiên bản mới này.

Share