CLS63 AMG Phiên bản 2012 sẽ được bán ra trong mùa hè 2011

Tại sự kiện triển lãm xe hơi tại Los Angles 2010 vừa qua, hãng xe Đức đã bỏ tấm bạt che phủ, giới thiệu đến công chúng hâm mộ và người tiêu dùng Mỹ phiên bản 2012 của đứa con cưng đình đám CLS63 AMG của mình. Mẫu sedan này sử dụng động cơ kép phiên bản V8 được làm mới hoàn toàn và mang lại sự thú vị cực kỳ lớn cho khách hàng.

Đứa con mới của gia đình AMG – động cơ kép V8 ký hiệu M157 dung tích 5.5 lít, đang đi tìm cho mình dáng dấp “một cơ thể” mới trong tất cả những người anh em trước đó của Mercedes – Benz; và khi nó vừa vặn, phù hợp với thân hình của CLS63 thì người ta cũng không gặp khó khăn gì để sử dụng những cơ sở vật chất hiện có để sản xuất ra loại động cơ tương đương với 518 sức ngựa kéo và 516 pound – feet mô men xoắn (đối với phiên bản tiêu chuẩn) này. Giải thích về đơn vị pound-feet: là đơn vị đo cơ bản nhất khi xác định mô men xoắn.

Phiên bản được chào bán tại sự kiện đưa ra thị trường mẫu xe mới của Mercedes  – Benz vào mùa hè này. Vỏ xe sơn phủ màu xám sần

Lựa chọn Option cho gói AMG được Mercedes-Benz và các kỹ sư của hãng quảng bá rằng sẽ tăng từ 14.5 lên đến 18.8 psi và từ 550 hp và 590 lb-ft mô men xoắn. Trang bị kèm với bộ chuyển hộp số 7 cấp MCT tự động, chiếc CLS63 mới mất khoảng 4.4 giây để đạt từ 0 đến 60 dặm/giờ cho bản tiêu chuẩn và 4.3 giây cho phiên bản có kèm gói AMG. Tương tự, tốc độ tối đa đạt từ 155 đến 186 dặm trên giờ đối với phiên bản nâng cấp.

Phần đuôi xe với logo AMG

Cùng với việc cải tiến động cơ và sự truyền dẫn động, trục trước của xe cũng được mở rộng thêm hơn gần 1 inch và AMG trở nên phù hợp với hệ thống treo độc lập thông minh đi kèm với chống xóc điện tử và hệ thống kiểm soát lực kéo ba cấp của xe. Bộ vành 19 inch, 5 chấu được bao phủ bởi lốp trước cỡ 255/35 và lốp sau cỡ 285/30s; ổ trục bánh xe, đĩa cỡ 14.2 inch được bắt chặt nhờ các lỗ và khả năng thông khí nằm vừa vặn trên cả bốn góc của hai trục xe.

Chi tiết ngoại thất xe

Phiên bản đặc biệt sẽ được bán ra trong dịp giới thiệu xe của hãng khi ra mắt thị trường trong mùa hè năm 2011 với lớp sơn phủ màu xắm, sần, đặc trưng của sợi các bon cũng như nội thất gọn gàng, ngăn nắp theo phong cách piano với tông đen chủ đạo ở trong xe trong khi trần xe được phủ bởi Alcantara Headliner. Ghế ngồi của xe mang phong cách thể thao, được bọc loại da cao cấp có tên “Corteccia Pearl”.

Chi tiết nội thất xe với tông màu đen chủ đạo Piano và sợi các bon màu ghi xám, màu vàng của bộ ghế da và ốp trần Alcantara Headliner

 

Share