Bảng đánh giá so sánh chi tiết các nhà mạng Mỹ

Máy tính bảng mới chào thị trường của Samsung với cái tên Galaxy Tab, bạn chắc chắn biết rõ hoặc chí ít cũng đã từng nghe về nó phải không. Quan điểm của chúng tôi về anh bạn trẻ này ư? Chắc các bạn cũng đã biết rồi. Vậy, hãy thử nghĩ thế này nhé, giả sử rằng bạn đã giải quyết xong câu hỏi “Liệu tôi có nên mua nó không?” và bây giờ quan tâm hơn đến những chi tiết cụ thể hơn: “tôi nên chọn ông nhà mạng nào?” Bạn chắc chắn không bỏ qua cơ hội này: vào cuối tháng mười một này, năm trên sáu nhà mạng lớn nhất của Hoa Kỳ sẽ chào bán ra thị trường một chiến binh mới đang được chờ đợi từ lâu: đó là Android Slate – tất nhiên không có chuyện mức giá bán kèm hợp đồng của các nhà mạng trên đây sẽ như nhau. Chúng tôi ở đây để giúp bạn!

Không ít trong số khách hàng Mỹ đã từng đã từng khóc than và tiếc nuối khoản tiền thưởng US$50.00 khi AT&T giới thiệu sản phẩm của mình, chúng tôi đã tái xác nhận lại thông tin và biết rằng mức giá mà mạng trên bán ra không bao gồm phí kích hoạt, điều đó giúp thu hẹp khoảng cách giá chào bán của AT&T và đối thủ Verizon xuống còn chỉ có US$15.00 khác biệt. Chỉ có Ma Bell và Sprint, dường như là hai nhà cung cấp duy nhất thực sự tặng kèm khách hàng Voucher miễn phí trị giá cho US$50.00, dành cho thanh toán gói dịch vụ Media Hub. Trên báo chí, nhà mạng Mỹ Cellular có mức giá hợp đồng hai năm thấp nhất với giá chào bán là US$760, tuy vậy thì với US$15.00 hàng tháng cho 200Mb dung lượng sử dụng thì cũng khá là hợp lý; với US$20 bạn cũng có thể dùng dịch vụ của Verizon hay US$30.00  bạn có được 2Gb với nhà mạng Sprint. T-Mobile đạt danh giải thưởng sự cách biệt điên dồ trong việc cung cấp các gói dữ liệu: chỉ US$25 cho 200 MB, hoặc 5GB nếu bạn đồng ý trả thêm US$15.00 nữa. Đây vừa là vụ làm ăn hời nhất, cũng là vụ kém giá trị nhất theo đánh giá của chúng tôi.

Nếu bạn hỏi chúng tôi thì chúng tôi vẫn chưa thấy người chiến thắng thực sự trong cuộc chiến này. Chúng tôi dám chắc một cách rõ ràng rằng T-Mobile có mức giá hợp đồng quyến rũ rất và có giá trị nhất nếu bạn là khách hàng có mức sử dụng trong khoảng 5Gb; cùng loại hợp đồng như thế sẽ móc túi bạn US$60.00 nếu là Sprint hay US$50.00 khi đó là Verizon. Với hai nhà mạng trên thì thậm chí không có bất cứ sự giảm giá nào nếu bạn đăng ký cam kết sử dụng hợp đồng trong hai năm. Do đó, một lần nữa chúng tôi muốn nhấn mạnh, nếu bạn là người không quá eo hẹp về tài chính và dự định sẽ không đếm xỉa đến khoản chi khoảng US$600.00, Verizon là nhà mạng có gói dịch vụ hợp đồng mang tính cạnh tranh nhất trong tất cả tại Mỹ hiện nay. Và đương nhiên, quyết định của bạn không còn nghi ngờ gì nữa, sẽ phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ của các nhà mạng nơi bạn ở. Để ý chung quanh xem chất lượng tín hiệu các truyền dữ liệu của các nhà cung cấp như thế nào quanh chỗ bạn đang sống rồi ra quyết định chính xác nhé!

Share