Trò lố sốc hàng mới nhất của anh chàng 50 xu.

Chúng ta đã được xem rất nhiều xu hướng chơi xe điên dồ trên mạng trong suốt nhiều năm qua, nhưng, tin tôi đi bạn ơi, cái này còn làm bạn phát điên hơn. Đã từ lâu, những người nổi tiếng đã không còn hấp dẫn ánh đèn Flash của dân săn ảnh, nhất là tại Mỹ. Giờ đây, họ (những người nổi tiếng) phải làm tăng độ “giải trí nhảm nhí” của mình bằng những trò lố sốc hàng hơn, ví dụ như anh bạn Rapper 50 cent đình đám này. Trong Clip dưới đây, 50 cent khoe hàng đống dollar khi anh ta khuân chúng cho vào cốp chiếc xe đắt tiền Lamborghini Murcielago của mình. Chúng tôi có thể nói một cách công bằng rằng, người hung của chúng ta trong bộ phim sau khi thực hiện cú nhảy đến thành công, hiện đang chết mòn trong sự hào nhoáng và xa hoa mà quên mất là mình nên nhấc cái mông lên vận động nỗ lực cao hơn nữa.

 

Share