Bạn có nhớ siêu xe Jaguar C-X75 phiên bản Concept tại triển lãm Paris Motor ?

Tất nhiên là chúng tôi biết bạn nhớ. Công ty này mẹ của phiên bản siêu xe này luôn nhắc lại rằng đây chỉ là một phiên bản mẫu hoàn toàn của hãng và nó chẳng có vẻ gì sẽ được đưa vào sản xuất hàng loạt. Cùng với Galileo, Jaguar là một hãng được cho rằng đã nói là làm, và chắc chắn phiên bản mẫu này có thể trở thành một chiếc Jaguar X-75 trên thực tế.
Giờ đây, chắc hẳn Jay Leno, người dẫn chương trình trong Talk Show đình đám The Tonight Show của nước Mỹ có thể tự hào về bộ sưu tập xe của mình. Gara của ông này mới chào đón chính phiên bản Concept mà chúng tôi nhắc đến ở trên gia nhập vào bộ sưu tập của mình. Jay có thể tự hào vì mình là một trong số ít tay lái trên thế giới có cơ hồi ngồi sau vô lăng và xải chân trên pedal của chiếc siêu xe của Jaguar này.

Được thiết kế dưới bàn tay của Ian Callum, siêu xe C-X775 có một vẻ bề ngoài thật quyến rũ. Bộ động cơ chính của chiếc xe được cấu thành từ 4 động cơ điện nhỏ, có sức mạnh tương đương 195 mã lực mỗi chiếc. Sự kết hợp giữa động cơ xăng và sức mạnh chính của động cơ điện làm cho thiết kế của Jaguar trở thành một chiếc xe xanh siêu độc đáo. Sự ra đời của chiếc xe là để nhằm chào mừng lễ kỷ niệm kim cương hàng năm của Leaping Cat, do đó, tất cả những gì tinh túy nhất trong lịch sử của Jaguar đều được hãng dành sự chăm chút đặc biệt cho chiếc siêu xe. Hãy cùng Jay khám phá nó nhé.

Ảnh chi tiết xe:

Thân xe nhìn ngang

Thiết kế phần đuôi

Hốc lấy gió

Clip Jay Leno giới thiệu đưa