Đó là đoạn quảng cáo sản phầm khử mùi cho đàn ông của Procter and Gamble (P&G). Điều gì đã khiến cho quảng cáo này đứng đầu danh sách những ý tưởng quảng cáo sáng tạo nhất năm 2010?

Nhiều khi tất cả những gì bạn cần là một chút sáng tạo để biến một thứ cũ rích và quen thuộc trở thành một cú hích lớn.
Điều đó hoàn toàn đúng với Old Spice. Để làm mới thương hiệu đã 72 năm tuổi, P&G đã mời Isaiah Mustafa, một cựu cầu thủ đội tuyển quốc gia điển trai đóng quảng cáo để khiến nó trở nên hấp dẫn với phái đẹp. Old Spice mô tả anh chàng Mustafa với bộ ngực và cơ bụng săn chắc là “The man your man could smell like”(tạm dịch: Người đàn ông mà người đàn ông của bạn có thể cũng mang hương vị giống anh ta) và chiến dịch quảng cáo đã trở thành một cơn sốt. P&G đã thu về 1.2 tỉ đô từ các phương tiện truyền thông và Old Spice đã lao thẳng lên vị trí số 1 trong dòng sản phẩm khử mùi cho đàn ông. Vậy điều gì đã khiến cho ý tưởng này trở nên đắt giá đến vậy? Đó là bởi họ đã xác định được rằng Phụ nữ chứ không phải Đàn ông khiến đàn ông bỏ tiền ra để mua những sản phầm này.

Giờ hãy chiêm ngưỡng đoạn quảng cáo thú vị này!

Share