Gái hư không đợi tuổi, Miley Cyrus, vừa có một thông điệp đặc biệt dành cho các Fan hâm mộ của cô nhân dịp năm mới 2011.

“Tôi muốn nói với các bạn rằng tôi muốn cám ơn tất cả bởi vì tôi nghĩ rằng năm nay là một năm rất quan trọng đối với tôi và các bạn chắc chắn đã chứng minh tình yêu và sự ủng hộ to lớn mà các bạn đã dành cho tôi”, cô ca sỹ 18 tuổi này đã nói trong đoạn clip.

“Cảm ơn một năm thật đáng nhớ. Thật là một năm tốt nhất từ trước tới nay và tôi đã sẵn sàng cho năm 2011”, Miley cho biết thêm.

Miley dự đoán năm nay là một năm thành công cho nhãn hiệu thời trang Grey Ant.

“Dòng thời trang này là sự ám ảnh mới nhất của tôi”, cô viết trong nhật ký, “Tôi thực sự mê mệt nó với các thiết kế của Nat trong bộ sự tập và hi vọng nó sẽ làm nên những cơn động đất một ngày không xa”.

Share