Cách đây không lâu, Britney Spears đã khẳng định qua tài khoản Twitter của mình rằng cô sẽ có một single mới mang tên “Hold It Against Me” ra mắt vào thứ 3 tuần tới, ngày 11 tháng 1 năm 2011.

Nữ ca sĩ 29 tuổi này tweet thêm rằng: “ Hẳn các bạn đã nghe phần demo từ single này rồi phải không? Nếu bạn thấy nó tuyệt, hãy chờ đợi bản đầy đủ vào thứ 3 nhé.”

Mặc dù phiên bản đầu tiên của đĩa đơn này được sản xuất bởi nhà sản xuất lâu năm của cô là Max Martin và Dr. Luke đã bị leak hôm nay, có phân tích cho rằng giọng thật không phải là của Britney.

Sự ra mắt của đĩa đơn này sẽ chấm dứt 2 năm không có bài hát mới nào của Brit. Album mới nhất của cô phát hành tháng 11 năm 2009 là một sự thành công vượt sức tưởng tượng.

Hugh Hefner 84 tuổi và bạn gái của ông Crytal Harris- 24 tuổi đã kết hôn.
Hef- ông chủ nổi tiếng của Playboy đã tweet: “Khi tôi trao nhẫn cho Crystal, cô ấy đã bật khóc. Quả là một kỉ niệm đáng nhớ”.
Không lâu trước đây, anh (ông) chàng độc thân nổi tiếng nhất thế giới này đã quét sạch mọi nghi ngờ về chuyện kết hôn của mình bằng lời khẳng định: “ Đúng, chiếc nhẫn tôi tặng Crystal là nhẫn đính hôn. Tôi không có ý định tạo nên chuyện gì bí ẩn cả. Chúc mọi người giáng sinh vui vẻ.”

Justine Bieber đã thổ lộ với tờ The Sun rằng anh chàng sẽ nhận lời tham gia bộ phim ca nhạc nổi tiếng Glee nếu như nhà sản xuất chương trình có thể đáp ứng nguyện vọng của anh.
“Tôi sẽ nói với nhà sản xuất rằng mình sẽ tham gia chương trình nếu Cheryl Cole cũng có một vai trong tập phim đó.”
Trước đó, Biebs đã từng phát biểu trong chương trình radio rằng nếu không kém thành viên của nhóm nhạc Girl Aloud này 11 tuổi thì chắc chắn cậu sẽ hẹn hò với Cheryl Cole.
Và lần này, có vẻ như Justine rất quyết tâm để được diện kiến đàn chị của mình.

Người đàn ông đã ăn cắp tài khoản Email của Miley Cyrus và tung những bức hình khiêu khích của cô lên mạng đã bị bắt ở Nashville.
Nhân viên điều tra FBI đã phát hiện ra những bằng chứng chứng tỏ Josh Holly, thủ phạm của scandal này, là người đứng đằng sau vụ việc ăn cắp tài khoản cá nhân của Miley. Holly đã nhận tội và sẽ ra hầu tòa vào ngày 12 tháng 1 tới đây.

Jessica Alba và Reese Witherspoon hẹn hò kép.

Liệu có phải là Zac và Vanessa đã quay lại với nhau?
Zac được nhìn thấy rời nhà của Vanessa vào chiều ngày thứ 4 vừa qua ngay trước khi anh chàng xuất hiện tại lễ trao giải tối hôm đó.
Trong chiếc Henley t-shirt, quần khaki và đeo một chiếc túi đủ để đựng đồ qua đêm. Liệu có phải Zac đã ở lại hay đang cuốn gói đồ và rời đi. Vẫn còn nhiều câu hỏi bỏ ngỏ xung quanh cuộc chia tay của cặp đôi này.

Share