Tottenham vừa xác nhận vụ mượn tiền vệ kiến David Beckham gây náo động dư luận gần đây đã không thể hoàn tất được.

Beck được kỳ vọng sẽ gia nhập câu lạc bộ phía bắc thành London theo một hợp đồng cho mượn trong hai tháng, huấn luyện viên Harry Redknapp rất hi vọng sẽ hoàn tất được thương vụ này vào cuối tuần này.

Mặc dù vậy, huấn luyện viên và cổ động viên của Spurs đã phải thất vọng, theo những gì xảy ra thì thương vụ trên có vẻ sẽ không xảy ra bắt nguồn từ những thứ liên quan đến vấn đề bảo hiểm chấn thương của Beck như hồi anh được cho AC Milan mượn, trong thời gian đó, tiền vệ người Anh đã bị chấn thương vào tháng Ba và ngồi ngoài trong vòng bảy tháng.

“David sẽ tập luyện với chúng tôi trong vòng một tháng và tôi nghĩ cậu ấy sẽ thích điều đó – Tuy vậy để Beck chơi ở giải ngoại hạng thì e rằng điều đó là không thể; có vẻ như không có việc đó và chúng tôi sẽ chấp nhận điều đó”, Redknapp cho hay.

Beck, trên thực tế vẫn sẽ có tham gia với đội hình của Spurs tại khu huấn luyện Chigwell tại Essex từ tuần tới để duy trì và tập luyện thể lực chuẩn bị cho mùa bóng mới MLS sẽ khởi tranh từ tháng Ba tới tại Mỹ.

Huấn luyện viên của Spurs nói: “anh ấy sẽ tham gia luyện tập và tôi tin anh ấy sẽ gây ảnh hưởng lớn lên toàn bộ các cầu thủ”

“Dave là một cầu thủ chuyên nghiệp thú vị và anh ấy sẽ có ảnh hưởng lớn lên tinh thần chiến đấu đối với toàn đội – tất cả chúng tôi đều sẽ có lợi từ việc này”.

“Tôi nghĩ tất cả mọi người đều sẽ thích thú thấy cậu ấy ở đây”.

“Beckham nói rằng: “điều quan trọng là tôi duy trì được tình trạng luyện tập thể lực ở trình độ cao trước khi mùa bóng mới MLS bắt đầu”.

“Tôi biết ơn Spurs và huấn luyện viên Redknapp đã cho tôi cơ hội tham gia luyện tập cùng đội vào tháng tới”.

“Tôi cũng biết ơn LA Galaxy đã đồng ý cho tôi luyện tập với Spurs. Tôi đang chờ đợi để được làm việc ngay lập tức chuẩn bị cho mùa giải mới”.

 

Share