Harry Redknapp vẫn mong sẽ có được sự phục vụ của cựu thủ quân đội tuyển Anh David Beckham từ sụ đồng ý của câu lạc bộ Mỹ LA Galaxy.

Tiền vệ của LA Galaxy đã bắt đầu tập luyện cùng đội hình chính của Spurs trong sáng nay, mặc một chiếc mũ len chùm đầu có số….77; đây được phỏng đoán rằng rất có thể sẽ là động thái cho thấy Beck sẽ được đá cho Spurs trong hai tháng và số áo của anh sẽ là 77.

Beck làm quen với những đồng đội mới tại khu huấn luyện Chigwell

Có thể hiểu rằng, Beck và cả Redknapp đều muốn cực tiền vệ của MU sẽ chơi tại giải Ngoại hạng Anh trong vòng hai tháng trước khi trận đấu đầu tiên của giải nhà nghề Mỹ MLS (Major League Soccer) bắt đầu, đó sẽ là trận LA Galaxy đối đầu với Seattle Sounders vào ngày 15 tháng Ba năm 2011.

Nếu hai CLB Anh và Mỹ không đạt được thỏa thuận thì Beck chỉ xuất hiện trên sân tập của Spurs cho đến ngày 10 tháng Hai; tuy vậy Redknapp xem ra không muốn từ bỏ hi vọng của mình.

David đứng cạnh “tòa tháp ” Peter Crouch khi cả hai cùng khởi động

“Chúng tôi đã làm tất cả để có anh ấy ở đây, và chúng tôi sẽ tiếp tục để anh ấy có thể ra quân trong màu áo của câu lạc bộ”, HLV của Spurs cho hay.

Không ai vất vả hơn chủ tịch CLB phía bắc thành London vào lúc này. Daniel Levy nói: “bạn không bao giờ biết chúng phức tạp như thế nào đâu, nhưng chúng ta hãy chờ xem mình có thể làm gì”.

“Họ làm phần việc của họ, tôi đã hoàn tất những thứ thuộc về mình. Tôi thích David và tôi nghĩ cậu ấy tốt cho câu lạc bộ lúc này. Tất cả phụ thuộc vào họ (LA Galaxy) và họ sẽ làm việc tích cực để đẩy bản hợp đồng đi đến thỏa thuận”.

“Cậu ấy khỏe mạnh và có vẻ đang đạt trạng thái tốt nhất. Cậu ấy tỏ ra là một cầu thủ chuyên nghiệp và điều này không phải vấn đề lớn”, ông chủ tịch câu lạc bộ cho hay.

Trước đó HLV của Spurs đã từng phát biểu là đội ông buông xuôi trong vụ Beck; mặc dù vậy chỉ một vài giờ sau, hình như tất cả vẫn đang đi “đúng hướng”. Tottenham vừa có chiến thắng 3-0 trước Charlton vào hôm Chủ nhật tại vòng 3 cúp FA.

Share