Cùng nghe lời xin lỗi của Taylor Swift dành cho Taylor Launter trong Back To December nhé.

Tôi đã đọc đâu đó rằng thế này:

Nếu như Speak Now thể hiện một Taylor cực “đáo để” dám phá đám lễ cưới của bạn trai cũ vì muốn giành lại anh chàng thì Back To December lại là một lời xin lỗi vô cùng chân thành và dịu dàng mà công chúa nhạc đồng quê muốn gửi đến “người cũ” của mình.

Taylor Swift cho biết đây là ca khúc đầu tiên mà cô sáng tác thay cho lời xin lối đối với một người và “Dù ca khúc này có hay hoặc dở hoặc là một lời xin lỗi đi chăng nữa thì người mà tôi nói đến trong ca khúc này vẫn đáng được nhận nó. Ca khúc nói về một người vô cùng tuyệt vời đối với tôi, phải nói là một người yêu hoàn hảo dành cho tôi nhưng tôi đã thực sự vô tâm với anh ấy. Ca khúc này chứa đựng tất cả những gì tôi muốn nói với anh ấy, những điều mà anh ấy xứng đáng được nghe.”

Tôi không biết bạn nghĩ sao nhưng theo ý kiến cá nhân của mình, Swift đã làm được, một lời xin lỗi có ý nghĩa

 

 

Share