Người chồng đang vô cùng đau khổ cho phóng viên biết về tai họa đau đớn vừa ập đến gia đình ông sau khi chiếc lò sưởi điện mà chính ông đã lắp đặt trong phòng tắm cho gia đình mình cướp đi sinh mạng của vợ và đứa con trai út mới lên 3 tuổi.

Vasillica Arsene, 37 tuổi, là một người nhập cư từ Hungary đến Anh, đã lắp đặt chiếc lò sưởi điện chỉ một ngày trước khi tai họa trên xảy ra; lý do mà ông này làm vậy vì lũ trẻ nhà ông kêu ca về việc phòng tắm quá lạnh khiến chúng sợ tắm.

Người cha của ba đứa trẻ kể lại ông đã phải phá cửa nhà tắm sau khi đứa con trai 7 tuổi Marco ấn chuông báo động vào tối hôm thứ Năm vừa qua.

Ông Arsene cùng con gái Dana 14 tuổi, Marco 7 tuổi vẫn đau khổ trước cái chết của vợ và con trai út

Mặc dù ông Arsene đã cố cứu vợ và con trai nhưng bé trai ba tuổi được biết đã chết ngay lập tức còn vợ ông, bà Liliana, 37 tuổi, cũng đã chết tại bệnh viện vào sáng ngày hôm qua, thứ Sáu, bất chấp mọi nỗ lực cứu sống nạn nhân của bác sỹ.

Cảnh sát Anh cho biết đây là một tại nạn “không thể giải thích” và có vẻ mọi thứ rất tội tệ. Gia đình Arsene sống ở Ý trước khi rời đến định cư tại Anh chỉ hai tháng trước đây.

Trao đổi với phóng viên thông qua người phiên dịch, người chồng, hiện đang làm việc trong nghành phế liệu kim loại cho hay: “Marco (đứa bé trai 7 tuổi) lên lầu và gọi mẹ nó nhưng không thấy trả lời, tôi cũng gọi từ dưới nhà lên và cũng không thấy gì, cửa phòng tắm bị khóa; tôi phá cửa bằng tay không”.

“khi tôi vào được, nước chảy tràn, và tôi thấy vợ và con trai út nằm trong nước. Tôi rút ổ cắm lò sưởi và cố bế vợ và con trai tôi ra”.

Ông Arsene kêu to cầu cứu Florin Enciu, người sống cùng với vợ và một đứa con con trai nhỏ ở cùng nhà. Anh này lại nhờ một người bạn gọi 999 vì không thể nói tiếng Anh. “chẳng có lời nào tả được cảm giác của tôi lúc này. Tôi cho cái lò sưởi vào chỉ để phòng tắm đỡ lạnh. Tôi thực sự sốc với những gì đã xảy ra”.

Một người bạn của gia đình cho hay: đây là một cặp vợ chồng sống hạnh phúc và họ chẳng bao giờ có vấn đề gì với nhau. Nó là một tai nạn và mọi người rất đau khổ trước sự mất mát này.

Đây thực sự là một LỜI CẢNH BÁO NGHIÊM TÚC với mọi gia đình trong việc cẩn trọng với các thiết bị điện trong điều kiện thời tiết lạnh giá như hiện nay.

Share